Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Tác Động Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Sử Dụng Dịch Vụ ADSL Của VNPT

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 17, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Các Nhân Tố Tác Động Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Sử Dụng Dịch Vụ ADSL Của VNPT Tại Tp HCM
    Nghiên cứu này đã thực hiện điều chỉnh thang đo chất lượng dịch vụ của các tác giả Siew-Phaik Loke, Ayankunle Adegbite Taiwo, Hanisah Mat Salim và Alan G.Downe (2011) và thang đo giá cả của Mayhew và Winer (1992) để đo lường chất lượng dịch vụ và cảm nhận giá cả dịch vụ ADSL. Nghiên cứu sử dụng phương pháp phân tích nhân tố EFA, với mẫu khảo sát có kích thước n = 205 để xây dựng thang đo, kiểm định ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ và cảm nhận giá cả đến sự hài lòng của khách hàng. Kết quả cho thấy thang đo chất lượng dịch vụ ADSL có 6 thành phần là đường truyền, phương tiện hữu hình, sự đảm bảo, sự cảm thông, sự phản hồi và sự tin cậy với 26 biến quan sát, thang đo cảm nhận giá cả dịch vụ ADSL bao gồm 5 biến quan sát. Khách hàng đánh giá càng cao chất lượng dịch vụ và càng thỏa mãn với giá cả của dịch vụ thì họ càng hài lòng dịch vụ đó.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: Phước Minh Hiệp
    • Tác giả: Phí Đông Quân
    • Số trang: 131
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1e6Y-tr1M1_oetp4aqLb1_3uL6bUxhuZd
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page