Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Tác Động Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Jun 26, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-7-22_15-20-10.png
    Nghiên Cứu Các Nhân Tố Tác Động Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam Chi Nhánh Tây Hà Nội
    Hiện nay tại Việt Nam có khoảng hơn 40 Ngân hàng thương mại (NHTM) , hơn 50 chi nhánh ngân hàng nước ngoài, 6 ngân hàng 100% vốn nước ngoài, gần 30 công ty tài chính, công ty cho thuê tài chính, cùng với lộ trình ra nhập Tổ chức thương mại thế giới (WTO) thì sự cạnh tranh gay gắt dành thị phần của các ngân hàng tại Việt Nam là không tránh khỏi. Bên cạnh đó các Ngân hàng đua nhau mở rộng các chi nhánh phòng giao dịch khắp nơi, đầu tư các công nghệ, máy móc kỹ thuật hiện đại, tuyển dụng nhân sự chất lượng cao, với các phương pháp quản lý chuyên nghiệp để tăng sự cạnh tranh của mình.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Văn Minh
    • Tác giả: Đặng Thanh Thủy Anh
    • Số trang: 115
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2016
    Link download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/15427
    https://drive.google.com/file/d/1yP04D3HSrPUI0bN6w4Ze7tNWUMA9So2s
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Jul 22, 2024

Share This Page