Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Tác Động Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Jul 9, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Các Nhân Tố Tác Động Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Vietcombank Chi Nhánh Bến Thành
    Trong bối cảnh người Việt Nam ngày càng có nhiều cơ hội chọn lựa các nhà cung cấp sản phẩm dịch vụ và có những yêu cầu cao hơn về chất lượng sản phẩm dịch vụ, việc các doanh nghiệp mang đến sự hài lòng cho khách hàng trở thành một vấn đề vô cùng cần thiết. Đặc biệt, ở lĩnh vực ngân hàng, môi trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt, khách hàng là một nhân tố có ý nghĩa quyết định sự tồn tại của ngân hàng. Ngân hàng nào dành được mối quan tâm và sự trung thành của khách hàng ngân hàng đó sẽ thắng lợi và phát triển. Do đó chiến lược kinh doanh hướng đến khách hàng trở thành chiến lược kinh doanh quan trọng hàng đầu của các ngân hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Trầm Thị Xuân Hương
    • Tác giả: Lê Đặng Vy Linh
    • Số trang: 164
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1ryXcmVLfm00ftLF5aaH7ug-o1LBX0KK3
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page