Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Tác Động Đến Sự Hài Lòng Trong Công Việc Của Nhân Viên Đối Với Công Ty

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 28, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-28_12-20-36.png
    Nghiên Cứu Các Nhân Tố Tác Động Đến Sự Hài Lòng Trong Công Việc Của Nhân Viên Đối Với Công Ty Dịch Vụ Mobifone Khu Vực 3
    Công ty dịch vụ MobiFone Khu vực 3 hoạt động trong lĩnh vực viễn thông không dây, viễn thông có dây, hoạt động dịch vụ liên quan đến cuộc gọi, hoạt động dịch vụ công nghệ thông tin…là một trong 3 nhà mạng lớn tại Việt Nam và đƣợc bình chọn là nhà mạng có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Để thực hiện được điều đó, lực lượng nhân viên nói chung và nhân viên tại các cửa hàng (giao dịch viên) nói riêng đóng vai trò không nhỏ. Do đó, việc chăm lo xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên là điều rất cần thiết trong việc đáp ứng dịch vụ chất lượng đến khách hàng
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Thanh Liêm
    • Tác giả: Lương Thị Hồng Hoa
    • Số trang: 133
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2021
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49112
    https://drive.google.com/file/d/1o0Rt4BGK0agMqNohB3TsGn1XBwKheXgM
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page