Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Tác Động Đến Trải Nghiệm Mua Sắm Giải Trí Của Khách Hàng Đối Với Siêu Thị

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 22, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-22_1-24-7.png
    Nghiên Cứu Các Nhân Tố Tác Động Đến Trải Nghiệm Mua Sắm Giải Trí Của Khách Hàng Đối Với Siêu Thị Big C Đà Nẵng
    Lòng trung thành khách hàng là đích đến của các chiến lược trong một doanh nghiệp. Một cách tiếp cận mới để xây dựng lòng trung thành đang được các nhà nghiên cứu và quản lý quan tâm đó chính là trải nghiệm khách hàng. Trong lĩnh vực bán lẻ nói chung và lĩnh vực kinh doanh siêu thị nói riêng trong thời gian qua đã có nhiều thay đổi. Ảnh hưởng bởi tình hình nền kinh tế bất ổn, người tiêu dùng đang mua sắm một cách cẩn trọng và tạo nên một xu hướng mua sắm mới: ít nhưng thường xuyên hơn. Người tiêu dùng đang dần chuyển sang mua sắm tại kênh thương mại hiện đại và có xu hướng đến để giải trí nhiều hơn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Văn Huy
    • Tác giả: Nguyễn Phan Thùy Uyên
    • Số trang: 151
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2013
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14525
    https://drive.google.com/file/d/1ZbfMknpcfoRul75hicG23lLQ_C55Covs
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page