Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Tác Động Đến Ý Định Mua Sắm Trực Tuyến (Online Shopping) Của Người Tiêu Dùng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Feb 18, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-2-18_2-33-31.png
    Thế kỷ 21 với nhiều thành tựu về khoa học và kỹ thuật, đặc biệt là sự bùng nổ về CNTT đã đem lại những thuận lợi cho nhiều lĩnh vực trong đó đặc biêt là lĩnh vực kinh doanh. Năm 1990, Tim Berners – Lee người đầu tiên tạo ra trình duyệt World Wide Web đánh dấu một sự thay đổi lớn trên toàn thế giới. Và cũng từ đó TMĐT nhanh chóng xuất hiện vào năm 1991. Vào năm 1994 sự xuất hiện của hình thức ngân hàng trực tuyến, cũng như cửa hàng Pizza trực tuyến của Pizza Hut, năm 1995 Amazon ra mắt web mua sắm trực tuyến hay năm 1996 eBay xuất hiện, đã đánh đánh dấu một sự thay đổi to lớn cho ngành kinh doanh thương mại.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Văn Huy
    • Tác giả: Từ Thị Hải Yến
    • Số trang: 152
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2013
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13585
    https://drive.google.com/file/d/1XUzZ_KNkDuzxxcTx29K96ubjvv-oYCH7
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page