Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Tác Động Đến Ý Định Mua Sản Phẩm Organic Food Của Người Tiêu Dùng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 28, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-28_23-40-44.png
    Nghiên Cứu Các Nhân Tố Tác Động Đến Ý Định Mua Sản Phẩm Organic Food Của Người Tiêu Dùng Tại Thành Phố Đà Nẵng
    Tiêu chuẩn sống ngày càng cao thì nhu cầu của người dân về nguồn thực phẩm an toàn đang trở nên cấp thiết. Điều đó mở ra một cơ hội kinh doanh cho các doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm hữu cơ trên địa bàn. Tuy nhiên để các doanh nghiệp này có thể tồn tại và phát triển thì việc tìm ra các nhân tố tác động đến ý định mua của người tiêu dùng là vô cùng cần thiết. Theo Fishbein và Ajzen (1975) - yếu tố quan trọng nhất quyết định hành vi của con người là ý định thực hiện hành vi đó. Từ lý thuyết này tôi đã lựa chọn nghiên cứu các nhân tố tác động đến ý định mua thực phẩm hữu cơ. Và thành phố Đà Nẵng là nơi tập trung dân cư đông đúc, thu nhập và trình độ dân trí cao, nhu cầu về thực phẩm hữu cơ cũng thể hiện rõ nét. Vì vậy tôi chọn NTD Đà Nẵng để tiến hành nghiên cứu ý định mua.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế,
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS Lê Văn Huy
    • Tác giả: Trần Thị Ngọc Trâm
    • Số trang: 138
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2020
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48623
    https://drive.google.com/file/d/1wOYcB3ytaNCYtJSZPBEFAAdTC7ddkF8w
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page