Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Tác Động Tới Sự Phát Triển Thị Trường Xăng Dầu Ở Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Apr 23, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Các Nhân Tố Tác Động Tới Sự Phát Triển Thị Trường Xăng Dầu Ở Việt Nam
    Luận án chỉ ra rằng: Thị trường xăng dầu luôn luôn vận động và chịu sự tác động trực tiếp của các nhân tố: Kinh tế; Chính trị; Thể chế - Luật pháp; Quốc tế; Dân số; Khoa học - Kỹ thuật; Tự nhiên; Văn hóa. Cả tám nhân tố trên đều có tác động cùng chiều tới sự phát triển thị trường xăng dầu ở Việt Nam. Tuy nhiên mỗi nhân tố tác động tới sự phát phát triển thị trường xăng dầu ở Việt Nam với mức độ khác nhau.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế,
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Đặng Đình Đào, PGS.TS. Phan Tố Uyên
    • Tác giả: Nguyễn Đức Diệp
    • 188 Trang
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế quốc dân 2015
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.10&view=25104

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page