Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Tính Cách Thương Hiệu Ảnh Hưởng Đến Lòng Trung Thành Thương Hiệu Mobifone

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 23, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Các Nhân Tố Tính Cách Thương Hiệu Ảnh Hưởng Đến Lòng Trung Thành Thương Hiệu Mobifone Tại Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
    Nguồn tin từ Cục Viễn thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) cho biết, tổng số thuê bao điện thoại trên toàn mạng của Việt Nam đạt 132,8 triệu, tính đến hết tháng 5 vừa qua. Trong đó, di động là 122,79 triệu, chiếm tới 92,5%, cố định chỉ còn khoảng 10 triệu với 7,5%. Con số trên bao gồm cả thuê bao đăng ký và đang hoạt động. Theo đó, so với dân số cả nước ước đạt gần 88 triệu người thì trung bình mỗi người Việt sử dụng 1,5 sim di động. Đây được xem là tốc độ khá nhanh sau khoảng một thập kỷ phát triển viễn thông ở Việt Nam. Từ những công bố của các nhà cung cấp dịch vụ di động cho thấy 3 nhà mạng lớn là Viettel, Mobifone, Vinaphone đang sở hữu hơn 88% thị phần thuê bao di động và số còn lại thuộc về nhà mạng khác. Những số liệu này cho thấy tốc độ phát triển rất “nóng’' của thuốc bao di động trong những năm gần đây và cũng dự báo thị trường viễn thông di động Việt Nam.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Anh Dũng
    • Tác giả: Huỳnh Thanh Trúc
    • Số trang: 120
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=75435
    https://drive.google.com/uc?id=1ojGU2EcjCxvvT3ECq0m5lNzoB94rIrj2
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page