Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Các Phương Pháp Điều Khiển Năng Lượng Cho Hệ Thống Nguồn Lai Ắc Quy - Siêu Tụ Điện

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Điều Khiển & Tự Động Hóa' started by quanh.bv, Nov 14, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Các Phương Pháp Điều Khiển Năng Lượng Cho Hệ Thống Nguồn Lai Ắc Quy - Siêu Tụ Điện Trong Ô Tô Điện
    Trong phạm vi luận án, tác giả lựa chọn mục tiêu là gia tăng tuổi thọ ắc quy. Trong các yếu tố gây hại đến ắc quy thì luận án lại tập trung vào việc giảm thiểu tổn thất cho ắc quy đồng thời khống chế dòng điện để giảm thiểu số lần nạp xả cho ắc quy. Luận án đã có một số đóng góp như sau:
    - Xây dựng mô hình các thành phần cấu thành hệ thống năng lượng lai và có thể làm cơ sở thiết kế hệ thống điều khiển hoàn chỉnh cho ô tô điện nói chung và quản lý năng lượng cho ô tô điện nói riêng;
    - Triển khai các thuật toán điều khiển thời gian thực gồm điều khiển dựa theo tần số, điều khiển mở, điều khiển phối hợp mờ và bộ lọc thông thấp. Các kết quả cho thấy các phương pháp trên đã phát huy hiệu quả nhất định theo đúng mục tiêu của luận án.
    • Luận án tiến sĩ cơ khí
    • Chuyên ngành Kỹ thuật điều khiển và Tự động hóa
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Tạ Cao Minh
    • Tác giả: Bùi Đăng Quang
    • Số trang: 141
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2020
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.12&view=35894
    https://drive.google.com/uc?id=16yQuwSUbjFpBX8iqj_OfkgyCDS-XlvV2
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page