Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Thành Phần Giá Trị Thương Hiệu Bia Sài Gòn

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Sep 1, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-9-1_16-24-30.png
    Nghiên Cứu Các Thành Phần Giá Trị Thương Hiệu Bia Sài Gòn
    Với nền kinh tế Việt Nam đang trên đà phát triển như hiện nay, mọi ngành công nghiệp, mọi lĩnh vực đều có những tiềm năng phát triển nhất định, cũng chính điều đó đã mang đến áp lực cạnh tranh gay gắt. Vì vậy, công ty nào xây dựng và phát triển thương hiệu cũng như’ duy trì được chỗ đứng trong tâm trí khách hàng thì họ sẽ chiến thắng trong cuộc đua này. Trong tình hình Việt Nam hiện nay, khái niệm thương hiệu còn khá mới mẻ với thị trường trong nước, người tiêu dùng Việt Nam và cả với một số doanh nghiệp, mặc dù cũng có một số' doanh nghiệp nhận thức được tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu mạnh.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Tạ Thị Kiều An
    • Tác giả: Nguyễn Việt Thanh
    • Số trang: 79
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2009
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=16n8EmU0-td-8ELgHIRj3UPm-A3huPWdf
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page