Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Thành Phần Giá Trị Thương Hiệu Của Công Ty TNHH Cotecna Dựa Trên Khách Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 24, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Các Thành Phần Giá Trị Thương Hiệu Của Công Ty TNHH Cotecna Dựa Trên Khách Hàng Tại Việt Nam
    Thị trường dịch vụ giám định và khử trùng đang có cuộc cạnh tranh khốc liệt. Thời điểm năm 2002, hàng loạt công ty giám định tư nhân được thành lập. Có thể kể ra một số doanh nghiệp mạnh trong lĩnh vực này như ở mặt hàng nông sản có Cafecontrol, về khử trùng có FCC, thủy sản có Nafiqaved của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn…Những tên tuổi lớn của nước ngoài cũng đã hiện diện ở Việt Nam như SGS của Thụy Sĩ, TUV SUD của Đức, Intertek của Anh…Thêm vào đó, lợi nhuận từ hai lĩnh vực này đủ lớn để khiến cuộc đua chưa thể dừng lại và ngày càng gay gắt hơn. Vì thế, các tổ chức, hiệp hội ngành nghề đang tiếp tục củng cố định vị thương hiệu của riêng mình để chiếm thị phần.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Nguyễn Văn Dũng
    • Tác giả: Lê Thị Ánh Nguyệt
    • Số trang: 141
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=19qc_1uS18kJYg8eS1oEcjq8UmqJ5I8gN
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page