Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Thành Phần Giá Trị Thương Hiệu Của Hãng Hàng Không Vietjet Air

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, May 11, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Các Thành Phần Giá Trị Thương Hiệu Của Hãng Hàng Không Vietjet Air - Tiếp Cận Dưới Góc Độ Người Tiêu Dùng Việt Nam
    Trong bối cảnh toàn cầu hóa phát triển mạnh mẽ, các quốc gia đang từng bước mở cửa để bắt kịp xu thế hội nhập với nền kinh tế thế giới. Bên cạnh đó, việc kết nối thương mại, giao lưu văn hóa, xã hội giữa các quốc gia ngày càng được mở rộng. Trong đó, hàng không là lĩnh vực dịch vụ có ảnh hưởng đáng kể đến sự phát triển của nền kinh tế hội nhập bởi nó được xem là sự kết nối giữa các châu lục. Nó không chỉ cung cấp một mạng lưới giao thông rộng khắp mà còn là một yếu tố cần thiết cho sự phát triển ngành du lịch và kinh doanh toàn cầu. Khi các quốc gia mở cửa và hội nhập kinh tế với thế giới, các doanh nghiệp nội địa sẽ phải cạnh tranh gay gắt hơn với sự thâm nhập của các doanh nghiệp nước ngoài, điều này cũng đúng với trường hợp các hãng hàng không Việt Nam.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Tấn Bửu
    • Tác giả: Nguyễn Trần Tuấn
    • Số trang: 147
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1Dao7RRk5TbWEcOdY_tf6bA2Y27zT8JS9
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page