Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Các Thông Số Chủ Yếu Của Bê Tông Đầm Lăn Trong Tính Toán Kết Cấu Mặt Đường Ô Tô

Discussion in 'Chuyên Ngành Xây Dựng' started by quanh.bv, Mar 12, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Các Thông Số Chủ Yếu Của Bê Tông Đầm Lăn Trong Tính Toán Kết Cấu Mặt Đường Ô Tô Và Sân Bay
    Trong quá trình phát triển với sự xuất hiện của nhiều vật liệu mới và công nghệ thi công liên tục được cải tiến đã thúc đẩy sự ra đời của nhiều loại mặt đường, trong đó phải kể đến công nghệ bê tông đầm lăn. Bê tông đầm lăn (BTĐL) là bê tông không có độ sụt được đầm chặt bằng lu rung với thành phần tương tự như bê tông xi măng. Trong tình hình kinh tế suy thoái như hiện nay, làm đường bê tông là một giải pháp kích cầu mà Đảng và Nhà nước ta khuyến khích. Vì vậy, từ thực tế này cho thấy việc nghiên cứu ứng dụng công nghệ BTĐL vào trong xây dựng giao thông là thực sự cần thiết, góp phần giảm giá thành đầu tư công trình mà vẫn đảm bảo tốt chất lượng.
    • Luận án tiến sĩ xây dựng
    • Chuyên ngành Xây dựng đường ô tô và đường thành phố
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Phạm Huy Khang, GS. TS. Bùi Xuân Cậy
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Ngà
    • Số trang: 170
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Giao thông vận tải 2016
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.44&view=27269
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page