Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Chất Lượng Dịch Vụ Cho Vay Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Á Châu

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Aug 10, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-8-10_20-38-28.png
    Đối với các ngân hàng thương mại việc nâng cao chất lượng dịch vụ là một yếu tố vô cùng quan trọng dẫn đến sự thành công trong hoạt động kinh doanh của ngân hàng, trong đó chất lượng dịch vụ về tín dụng là yếu tố quan trọng nhất trong hoạt động kinh doanh của ngân hàng, vì trong tất cả các dịch vụ được ngân hàng cung cấp như huy động, cấp tín dụng, thanh toán quốc tế…thì dịch vụ về tín dụng mang lại lợi nhuận cao nhất cho ACB nói riêng và các ngân hàng thương mại nói chung. Một ngân hàng có chất lượng dịch vụ tín dụng tốt thì có, tỷ lệ nợ xấu, tỷ lệ nợ quá hạn,rủi ro trong hoạt động kinh doanh thấp, uy tín ngân hàng được nâng cao, hoạt động kinh doanh, lợi nhuận mang lại cho ngân hàng sẽ cao.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Lê Thế Giới
    • Tác giả: Nguyễn Văn Lai
    • Số trang: 117
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2021
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48933
    https://drive.google.com/file/d/1e8yfOdoH8cwsiim7qpnNfT62tv27JVly
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page