Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Chất Lượng Dịch Vụ Kỹ Thuật Tại Trung Tâm Dịch Vụ Kỹ Thuật

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Dec 28, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Chất Lượng Dịch Vụ Kỹ Thuật Tại Trung Tâm Dịch Vụ Kỹ Thuật - Chi Nhánh Công Ty Nhiên Liệu Hàng Không Việt Nam (Skypec) Khu Vực Miền Nam
    Ngành hàng không thế giới nói chung và hàng không Việt Nam nói riêng đang có những bước nhảy đáng kể cả về chất lượng lẫn số lượng. Vận tải hàng không giúp phát triển kinh tế xã hội, nâng cao chất lượng cuộc sống, quảng bá hình ảnh quốc gia. Vận tải hàng không không chỉ mang tính chất kinh tế thông thường mà còn gắn chặt với an ninh quốc phòng, kinh tế đối ngoại. Nguyên nhân do đây là ngành ứng dụng được những thành tựu khoa học tiên tiến nhất. Cũng như các ngành vận tải khác, vận tải hàng không giúp rút ngắn khoảng cách, đi lại trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn. Trong lĩnh vực hàng không, việc đảm bảo an toàn là ưu tiên hàng đầu với những tiêu chuẩn an toàn vô cùng khắt khe. Từ các hãng bay, đơn vị chức năng như công ty quản lý bay, Cảng Hàng không Việt Nam, đến các đơn vị khai thác dịch vụ hàng không, nhiên liệu hàng không… đều phải thực hiện các chức năng chuyên môn, đảm bảo vận hành đúng quy định các chuyến bay theo một hệ thống khép kín, có sự phối hợp giữa các bên.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Quyết Thắng
    • Tác giả: Phan Quý Tân
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=116804
    https://drive.google.com/uc?id=1-QBlXhve6wZbtGxPCaHn72vE6_zK5xPM
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page