Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Với Chất Lượng Dịch Vụ FiberVNN

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 24, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-12-24_6-6-43.png
    Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Với Chất Lượng Dịch Vụ FiberVNN Tại VNPT Kiên Giang – Khảo Sát Thực Nghiệm Tại Địa Bàn Thành Phố Rạch Giá
    VNPT Kiên Giang là đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, có tư cách pháp nhân, chịu trách nhiệm trước pháp luật trong phạm vi quyền hạn và nhiệm vụ của mình. Trong những năm qua, VNPT Kiên Giang được Tập đoàn giao nhiệm vụ phát triển những sản phẩm dịch vụ chất lượng nhất trên nền tảng công nghệ thông tin mà tập đoàn đang sở hữu trên địa bàn Kiên Giang. Trong đó dịch vụ FiberVNN là một trong các dịch vụ do VNPT Kiên Giang cung cấp dưới hình thức dịch vụ cung cấp đường truyền Internet tốc độ cao trên cáp quang dùng công nghệ FTTH (Fiber to the Home).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Phan Thanh Hải
    • Tác giả: Trần Thị Thu Sương
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2020
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1apXHGze7nOafV3BzO8S-r-pgthYF8dHp
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page