Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Động Lực Làm Việc Đối Với Nhân Viên Tại Khách Sạn Phương Đông

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by Derikrony, Sep 14, 2018.

  1. Derikrony

    Derikrony Member

    [​IMG]
    Ngành kinh doanh khách sạn là một phần quan trọng của ngành công nghiệp du lịch trên toàn thế giới và người lao động giữ một vai trò chủ chốt trong việc cung cấp sản phẩm dịch vụ đến khách hàng. Nhân viên mang đến dịch vụ hoàn hảo có thể tạo ra trải nghiệm tích cực lâu dài cho khách hàng. Nghiên cứu về động lực cá nhân của nhân viên ngành khách sạn được nhận thấy là cách quan trọng để đạt được sự thỏa mãn của khách hàng. Động lực của nhân viên, bất kể là nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề hay không lành nghề thì đều là một vấn đề cốt yếu trong ngành dịch vụ. Đối với kinh doanh khách sạn, động lực nhân viên lại càng là vấn đề quan trọng. Tạo động lực cho nhân viên để ổn định công việc, năng suất làm việc cao và có dịch vụ tốt nhất đến khách hàng là thử thách cho các nhà quản lý của khách sạn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Cao Tô Linh
    • Tác giả: Nguyễn Phương Thúy
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/9182
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 15, 2018

Share This Page