Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Giá Trị Tài Sản Thương Hiệu Tại Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Apr 20, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-20_3-3-48.png
    Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Giá Trị Tài Sản Thương Hiệu Tại Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam
    Giá trị tài sản thương hiệu của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (VCB) là một tập hợp các giá trị tài sản có và nợ liên quan đến thương hiệu VCB. Theo đó, nghiên cứu này sẽ xem xét và đánh giá mức độ của các yếu tố tác động đến giá trị tài sản thương hiệu VCB như: chất lượng cảm nhận, liên tưởng thương hiệu, nhận biết thương hiệu và lòng trung thành thương hiệu đến giá trị tài sản thương hiệu. Dựa trên cơ sở lý thuyết và các nghiên cứu liên quant ham khảo, mô hình nghiên cứu với bốn giả thuyết liên quan đến các yếu tố nói trên được xây dựng
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. Ts Lê Thái Phong
    • Tác giả: Lục Thế Bảo
    • Số trang: 135
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Ngoại thương 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1FByHqwj6ceAHu8P0ovFkK4LbWi_HiVki/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page