Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Giá Trị Thương Hiệu Của Các Công Ty May Mặc Việt Nam Tại TPHCM

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Jul 9, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Giá Trị Thương Hiệu Của Các Công Ty May Mặc Việt Nam Tại Tp. Hồ Chí Minh
    Thế giới trở nên phẳng dần đối với Việt Nam khi được chính thức trở thành thành viên của tổ chức thương mại thế giới - WTO vào ngày 07/11/2006. Không một nền kinh tế nào có thể đứng ngoài xu thế toàn cầu đang diễn ra vô cùng mạnh mẽ, nhanh chóng và là tất yếu của quá trình hội nhập và phát triển. Sự gia nhập này đem lại cho Việt Nam rất nhiều cơ hội và cả không ít thách thức. Một trong những thách thức đáng quan tâm nhất hiện nay của các doanh nghiệp Việt Nam đó là sức ép từ rất nhiều đối thủ cạnh tranh trên thị trường. Sự cạnh tranh này không chỉ trên thương trường quốc tế mà còn phải cạnh tranh ngay trên thị trường nội địa, nơi mà được xem là sân nhà của các doanh nghiệp Việt Nam. Do vậy, hội nhập đòi hỏi một sức mạnh cạnh tranh của doanh nghiệp cũng như sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp sản xuất ra.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: TS Lê Tấn Bửu
    • Tác giả: Bùi Trang Đài
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=163ggdeN4WZsLd97NISfbqV-o-s-4k2vf
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page