Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Hành Vi Lựa Chọn Nước Giải Khát Của Người Tiêu Dùng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by nhandanglv123, May 6, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Hành Vi Lựa Chọn Nước Giải Khát Của Người Tiêu Dùng Tại Tỉnh Kiên Giang
    Với chính sách mở cửa và hội nhập, nền kinh tế Việt Nam ngày càng phát triển qua đó mức sống của người dân được cải thiện nên nhu cầu về dịch vụ, ăn uống, giải trí ngày càng cao và đòi hỏi chất lượng ngày càng tốt hơn. Đặc biệt là lĩnh vực dịch vụ, ăn uống thì hiện nay, một trong những sản phẩm mà người tiêu dùng quan tâm là lựa chọn cho mình một loại nước giải khát có chất lượng và đảm bảo sức khỏe là điều thiết yếu. Bên cạnh đó nhiều doanh nghiệp ra đời tham gia vào quá trình sản xuất kinh doanh đã góp phần tạo nên một sức ép cạnh tranh rất lớn. Thị trường nước giải khát trong những năm gần đây diễn ra vô cùng sôi động, sự cạnh tranh diễn ra ngày càng gay gắt, không chỉ là cuộc chạy đua của những doanh nghiệp trong nước với nhau mà còn có sự tham gia ngày càng nhiều của các doanh nghiệp nước ngoài.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Hoàng Bảo
    • Tác giả: Cao Hoàng Khải
    • Số trang: 99
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1PGMS187VvJSRrG-_EgEw-ZwKOH3tZjO9
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page