Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Hành Vi Mua Sắm Trực Tuyến Của Người Tiêu Dùng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Feb 9, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Hành Vi Mua Sắm Trực Tuyến Của Người Tiêu Dùng Trên Địa Bàn Tỉnh Thái Nguyên
    Việt Nam là quốc gia có tốc độ phát triển Internet nhanh trong những năm qua. Đến hết nửa năm đầu 2014, số người sử dụng Internet tại Việt Nam là 41 triệu, chiếm 43,9% dân số1 . Theo kết quả điều tra khảo sát của Cục TMĐT và CNTT, tỷ lệ truy cập Internet tham gia mua sắm trực tuyến là 58%. Tuy nhiên, việc sử dụng Internet cho hoạt động mua sắm chưa được diễn ra thường xuyên, mục đích sử dụng Internet phổ biến vẫn là các hoạt động xem tin tức, tham gia diễn đàn, mạng xã hội, truy cập email, xem phim, nghe nhạc và nghiên cứu học tập. Phần lớn người tiêu dùng vẫn còn dè dặt và hạn chế trong hoạt động mua sắm trực tuyến (Báo cáo TMĐT Việt Nam, 2014). Hoạt động mua sắm trực tuyến tại tỉnh Thái Nguyên cũng không nằm ngoài tình trạng đó.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Văn Hạnh
    • Tác giả: Ngô Thị Minh Ngọc
    • Số trang: 130
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2015
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...dung-tren-dia-ban-tinh-thai-nguyen-50607.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page