Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Hành Vi Mua Sắm Trực Tuyến

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 30, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-30_13-46-15.png
    Theo thống kê của Bộ Công Thương (mof.gov.vn), mức chi tiêu đối với ngành hàng gia dụng của người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam chiếm khoảng 9% tổng gói tiêu dùng cá nhân. Trong 11 nhóm ngành hàng chính, nhóm hàng gia dụng đứng thứ tư về quy mô tiêu dùng, với quy mô thị trường vào khoảng 13 tỷ USD. Như vậy đây là một thị trường có quy mô tương đối lớn, có tốc độ phát triển cao. Theo khảo sát của Delloite với người tiêu dùng Việt Nam vào năm 2019 (deloite.com), người tiêu dùng Việt Nam yêu thích các thương hiệu nội địa của Việt Nam hơn hẳn so với các ngành hàng gia dụng khác. Như vậy với ngành hàng gia dụng nhỏ các nhà sản xuất hoặc phân phối đồ gia dụng nhỏ của Việt Nam có cơ hội và thị trường lớn hơn so với loại đồ gia dụng khác.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Nguyễn Thị Khánh Chi
    • Tác giả: Nguyễn Phi Tuấn
    • Số trang: 138
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Ngoại thương 2022
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1opyJr0cnHAXPTCmiQfXGpDvilVf6_DQQ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page