Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Hành Vi Sử Dụng Dịch Vụ Mobile Internet Của Khách Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Mar 17, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Hành Vi Sử Dụng Dịch Vụ Mobile Internet Của Khách Hàng Tại Tp. HCM
    Từ những ngày đầu thành lập, các doanh nghiệp di động ra sức đẩy mạnh các dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Tuy nhiên những năm gần đây, thị trường di động thoại tại Việt Nam bắt đầu phát triển rất chậm và số lượng thuê bao di động của Việt Nam gần như đã đến ngưỡng bão hòa. Năm 2013 số lượng thuê bao phát triển mới giảm 80% so với năm 2012 và tại Tp.HCM số lượng thuê bao đang hoạt động giảm qua các năm (Quý I năm 2014 giảm 3% so với năm 2013 và năm 2013 giảm 24% so với năm 2012). Đánh giá về thị trường viễn thông Việt Nam trong năm 2012, hãng nghiên cứu BMI (Business Monitor International) cho rằng: “Thị trường viễn thông Việt Nam đã mất đi sự hấp dẫn khi mà con số thuê bao đang tiến sát mức bão hòa và chỉ số doanh thu bình quân trên mỗi thuê bao (ARPU) ngày càng giảm sâu”.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: TS. Ngô Thị Ngọc Huyền
    • Tác giả: Lê Thị Hải Yến
    • Số trang: 104
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1aoBqar8vgGzBgduT4ndYbD5E6t3PO-mM
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page