Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Hành Vi Tiêu Dùng Nước Giải Khát Không Ga Của Khách Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Mar 17, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Hành Vi Tiêu Dùng Nước Giải Khát Không Ga Của Khách Hàng Tại TPHCM
    Tiếp thị là một hoạt động không thể thiểu trong hoạt động kinh doanh hiện đại. tiếp thị ngày nay không gói gọn trong việc bán và quảng cáo mà còn có rất nhiều hoạt động khác nhằm hướng đến sự thỏa màn cao nhất nhu cầu của người tiêu dùng. Vì vậy hoạt động tiếp thị không chi quan tâm đến khách hàng hiện tại đang sủ dụng sàn phẩm của còng ty, mà còn chú trọng đến việc nhận dạng và dự báo nhùng mong muốn của khách hàng tiềm năng đề nắm bắt và hiểu biết hết về thị hiếu của khách hàng cũng như thái độ của người tiêu dùng đối vói sân phàm do công ty minh cung cấp thòng qua các hoạt động Marketing. Từ đó sẽ xác định rò hơn xu hướng cùa người tiêu dùng, nhùng yếu tổ nào tác động đến hành vi tiêu dùng của khách hàng và đề xuất các hoạt động và chính sách Marketing phù họp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: TS. Ngô Thị Ngọc Huyền
    • Tác giả: Trần Thị Loan
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=15jWrnr5IB9Ss3rBfArFUQRAe2VesVulr
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page