Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Tại Siêu Thị Co.Op Mart Tp. HCM

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 1, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Tại Siêu Thị Co.op Mart Tp. HCM
    Hiện nay đời sống của người dân đã được nâng cao, nhiều người cũng đã chuyển từ kênh mua sắm truyền thống sang các kênh mua sắm hiện đại như là siêu thị, cửa hàng tiện lợi,… vì vậy các hệ thống siêu thị bán lẻ ngày càng được hình thành nhiều hơn và phát triển nhiều hơn. Theo đánh giá của tổ chức AT Kearney, năm 2006 Việt Nam đứng vị trí thứ 3 (sau Nga và Ấn Độ- hai trong số các quốc gia có dân số đông và diện tích lãnh thổ lớn nhất thế giới) thông qua chỉ số GRDI (chỉ số phát triển bán lẻ toàn cầu) và đã trở thành quốc gia có thị trường bán lẻ phát triển nhất thế giới vào năm 2008. Những điều này phần nào cũng đã cho thấy thị trường bán lẻ của Việt Nam là rất lớn và đầy tiềm năng. Mặc dù trong những năm gần đây, do ảnh hưởng của suy thoái kinh tế, nhưng theo nhận định chung của nhiều chuyên gia, thị trường bán lẻ Việt Nam vẫn là miếng đất màu mỡ để các nhà đầu tư nước ngoài quan tâm. Năm 2014, tổng mức hàng hóa bán lẻ và doanh thu dịch vụ tiêu dùng năm 2014 đạt khoảng 2.945,2 nghìn tỷ đồng, tăng 10,6% so với năm 2013 (theo số liệu của Tổng cục Thống kê).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Ngọc Dương
    • Tác giả: Dương Thị Ngọc Dàu
    • Số trang: 153
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=102205
    https://drive.google.com/uc?id=1vdluOmT3lZD0Tn3qKruXLCkVvuj6Zp-j
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page