Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Lòng Trung Thành Thương Hiệu Giáo Dục

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Aug 23, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-8-23_14-8-4.png
    Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Lòng Trung Thành Thương Hiệu Giáo Dục Của Các Trường Đại Học Thuộc Khối Ngành Kinh Tế Hệ Ngoài Công Lập Tại Tp. Hồ Chí Minh
    Nghiên cứu này nhằm khám phá giá trị thương hiệu của dịch vụ giáo dục đại học và đánh giá sự tác động của các yếu tố nhận biết thương hiệu, các thuộc tính đồng hành và chất lượng cảm nhận lên lòng trung thành thương hiệu. Thông qua đó nghiên cứu cũng đã tiến hành sử dụng và kiểm định các thang đo lường các yếu tố trên. Mặt khác, tác giả cũng đã đưa ra mô hình lý thuyết cho thấy sự tác động của các yếu tố nhận biết thương hiệu, các thuộc tính đồng hành và chất lượng cảm nhận lên lòng trung thành thương hiệu. Nghiên cứu này tác giả dựa trên cơ sở lý thuyết về giá trị thương hiệu và các thang đo lường đã được nghiên cứu trên thế giới và Việt Nam, một mô hình lý thuyết được đưa ra cùng với thang đo lường và các khái niệm nghiên cứu trong mô hình. Nghiên cứu chính thức được thực hiện với 300 sinh viên cho việc kiểm định mô hình thang đo và mô hình lý thuyết.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Trần Hà Minh Quân
    • Tác giả: Ngô Vũ Quỳnh Thi
    • Số trang: 93
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2010
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1U_Up7KUfk13guX3Mx9nEkxlfWhbRDvTr
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page