Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Mức Độ Hài Lòng Về Dịch Vụ Smartbanking Tại Ngân Hàng TMCP

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jun 2, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-6-2_15-10-43.png
    Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Mức Độ Hài Lòng Về Dịch Vụ Smartbanking Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam Chi Nhánh Phú Mỹ
    Ở Việt Nam, mặc dù mobile banking ra đời chậm hơn so với các nước trên thế giới. Song chúng ta có khoảng một nửa dân số được tiếp xúc nhiều với Internet và đến 70% dân số sử dụng smartphone. Bên cạnh đó, nhóm khách hàng sử dụng smartphone hiện nay hầu hết là những người trẻ, có kiến thức và ham trải nghiệm. Họ ưa chuộng các phương thức thanh toán mới, đặc biệt là các phương thức được tích hợp trên nền tảng di động, giúp cho việc kết nối thanh toán một cách dễ dàng, thuận tiện mà không phải dùng tới tiền mặt hay thẻ đi theo mình. Chính vì thế, thanh toán di động đang có nhiều cơ hội phát triển tại Việt Nam.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Hữu Huy Nhựt
    • Tác giả: Trần Thị Thanh Hải
    • Số trang: 76
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu 2021
    Link Download
    http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20470
    https://drive.google.com/file/d/1mmMdbkXZSFhTKsJsS6EKVDkEFHjjbGaY
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page