Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Mức Độ Thỏa Mãn Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Của Công Ty

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 2, 2024 at 3:09 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-11-2_3-5-50.png
    Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Mức Độ Thỏa Mãn Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Của Công Ty Cổ Phần Suất Ăn Hàng Không Nội Bài
    Nền kinh tế thị trường trong những năm gần đây, thị trường hàng không trở nên sôi động, cạnh tranh ngày càng gay gắt, yếu tố sự thỏa mãn của khách hàng là yếu tố quan trọng đối với bất kỳ một doanh nghiệp trong ngành hàng không nói riêng và các doanh nghiệp nói chung, quyết định sự thành công của doanh nghiệp. Vì vậy, nghiên cứu sự thỏa mãn của khách hàng giúp doanh nghiệp hiểu được các yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến sự thỏa mãn của khách hàng từ đó duy trì lượng khách hàng hiện có, thu hút khách hàng mới, nâng cao, mở rộng các dịch vụ và khẳng định vị trí của doanh nghiệp trên thị trường
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Phan Thị Thu Hoài
    • Tác giả: Nguyễn Quỳnh Hương
    • Số trang: 111
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2019
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/9658
    https://drive.google.com/file/d/1cXHck0qYp7j4y_n858i250K4DKPjkagU
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page