Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Niềm Tin Của Khách Hàng Cá Nhân Đối Với Dịch Vụ Internet Banking

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Apr 8, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Niềm Tin Của Khách Hàng Cá Nhân Đối Với Dịch Vụ Internet Banking Của Ngân Hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank)
    Internet banking là một xu thế tất yếu trong thời đại của sự phát triển về công nghệ thông tin như hiện nay, việc sử dụng internet banking không chỉ đem lại lợi ích cho các ngân hàng mà còn cả khách hàng bởi những tính năng, tiện ích và sự không giới hạn không gian và thời gian của dịch vụ. Hiện nay, số lượng người dùng đối với dịch vụ internet banking đang ngày càng gia tăng, tuy nhiên tỷ lệ đó vẫn còn chưa cao trong tổng số khách hàng giao dịch qua Ngân hàng.
    Trên cơ sở lý thuyết về các nhân tố ảnh hưởng tới niềm tin của khách hàng đối với dịch vụ internet banking của Techcombank, nghiên cứu đã khảo sát hơn 400 người dân sinh sống tại Hà Nội và sử dụng dịch vụ internet banking nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến niềm tin của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ internet banking của Techcombank.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Hải Ninh
    • Tác giả: Nguyễn Diệu Linh
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Ngoại thương 2017
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/A5F7808C0E1456F
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page