Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Chọn Mua Các Thương Hiệu Xe Tay Ga Tại Thành Phố

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Mar 5, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-5_13-35-13.png
    Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Chọn Mua Các Thương Hiệu Xe Tay Ga Tại Thành Phố Đà Nẵng
    Ngày nay, nhu cầu đối với xe máy đang phát triển mạnh vì nó cung cấp một loạt các tùy chọn về tốc độ, sự thoải mái và kinh tế (Barker, 2002). Chúng được sử dụng cho công việc, đi lại, và vui chơi giải trí. Ngoài ra, ở các nước châu Á như Việt Nam, nơi giao thông với mật độ cao sẽ trở thành một vấn đề, vì vậy việc trang bị xe máy (gồm xe tay ga và xe số) có khả năng cơ động và người lái dễ dàng đỗ xe tại các điểm đến là điều cấp thiết. Bên cạnh đó, từ năm 1995, Việt Nam đã phát triển với một tốc độ tăng trưởng cao (trên 8% trong nhiều năm). Kinh tế phát triển, dẫn đến thu nhập cao hơn nên nhu cầu sở hữu phương tiện cá nhân như xe máy và xe hơi tại Việt Nam đã được gia tăng qua từng năm.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Lê Thế Giới
    • Tác giả: Đới Dương Vương Quyền
    • Số trang: 124
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2013
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14103
    https://drive.google.com/file/d/1mfaStoPD0LyjUgxc85mGwmoCOfEs-d7S
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page