Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Chọn Mua Sữa Bột Cho Trẻ Em Của Người Tiêu Dùng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 8, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-8_3-16-24.png
    Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Chọn Mua Sữa Bột Cho Trẻ Em Của Người Tiêu Dùng Tại Thành Phố Đà Nẵng
    Theo số liệu của Bộ Công thương năm 2014, mặc dù nền kinh tế Việt Nam có những biến động bất ổn như: tăng trưởng GDP thấp khoảng 5,98%, sản xuất trì trệ và tổng cầu giảm mạnh nhưng ngành sản xuất sữa vẫn giữ được mức tăng trưởng 2 con số. Theo đánh giá của Euromonitor International, công ty nghiên cứu thị trường toàn cầu, năm 2014 doanh thu ngành sữa Việt Nam đạt 75.000 tỷ đồng, tăng trưởng 20% và năm 2015 ước đạt 92.000 tỷ đồng, tăng trưởng 23%. Euromonitor International cũng khẳng định, sữa là một trong những ngành tiêu dùng tăng trưởng mạnh nhất của Việt Nam năm 2014. Những năm tới, ngành sữa vẫn có tiềm năng lớn khi nhu cầu tiêu thụ được dự báo tăng trưởng 9%/năm (Cục chăn nuôi Việt Nam).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Đoàn Gia Dũng
    • Tác giả: La Thị Tuyết Nhung
    • Số trang: 131
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2016
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/32253
    https://drive.google.com/file/d/1wUd-Lx2AlXNUQ1fsyFyOA2rnFJjyKprF
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page