Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Lựa Chọn Nhà Cung Cấp Dịch Vụ Thử Nghiệm Sản Phẩm

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, May 5, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Lựa Chọn Nhà Cung Cấp Dịch Vụ Thử Nghiệm Sản Phẩm Của Các Doanh Nghiệp Dệt May, Da Giày Tại Việt Nam
    Các nhãn hàng thời trang nổi tiếng luôn chú trọng bảo vệ ngừơi tiêu dùng và xây dựng thương hiệu bằng hệ thống quản lý chất lượng nghiêm ngặt ví dụ như Esprit, Primark, Adidas, Puma, Nike…. Các nhà máy dệt may, da giày muốn trở thành nhà cung cấp cho các thương hiệu này thì nguyên vật liệu và thành phẩm phải đạt tiêu chuẩn thử nghiệm về vật lý và hóa học của họ đưa ra và được chứng nhận bởi một công ty thử nghiệm. Danh sách các công ty thử nghiêm thường được các thương hiệu, nhãn hiệu thời trang nêu rõ trong hợp đồng gia công. Các doanh nghiệp dệt may, da giày phải chọn một công ty thử nghiệm độc lập để thử nghiệm sản phẩm khi sản phẩm của họ xuất khẩu theo tiêu chuẩn của thị trừơng nhất định hoặc sản phẩm đó đựơc gia công cho các thương hiệu thời trang quốc tế.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: TS. Ngô Thị Ngọc Huyền
    • Tác giả: Lý Anh Nghĩa
    • Số trang: 151
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1tJiaq9BfaRpK0qp40xO6Evt_wKheDmQs
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page