Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Lựa Chọn Siêu Thị Co.Opmart Là Địa Chỉ Mua Sắm

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 4, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-4_18-45-42.png
    Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Lựa Chọn Siêu Thị Co_Opmart Là Địa Chỉ Mua Sắm Của Người Dân Thành Phố Tuy Hòa, Phú Yên
    Siêu thị là một hình thức kinh doanh bán lẻ hiện đại, hình thành và phát triển trong quan hệ mật thiết với quá trình công nghiệp hóa hiện đại hóa và đô thị hóa mạnh mẽ trên thế giới bởi siêu thị mang lại một văn hóa mua sắm văn minh hiện đại, hữu ích cho người tiêu dùng của thời đại mới. Sự ra đời của siêu thị đầu tiên ở Mỹ vào năm 1930 sau đó mở rộng sang Châu Âu được coi là một trong những cuộc cách mạng hữu ích nhất đối với người tiêu dùng trong lĩnh vực lưu thông phân phối ở thế kỷ XX.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Đoàn Gia Dũng
    • Tác giả: Trần Thị Diệu Thanh
    • Số trang: 136
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2017
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/44345
    https://drive.google.com/file/d/1CAt7HW7Lf4DJ4sN2FOLcTpV24FO7NMk4
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page