Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Mua Máy Tính Bảng Của Khách Hàng Tại Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 9, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Mua Máy Tính Bảng Của Khách Hàng Tại Việt Nam
    Nghiên cứu này nhằm mục đích nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua máy tính bảng của khách hàng tại Việt Nam. Dựa trên những thang đo được nhiều tác giả trong và ngoài nước nghiên cứu và qua quá trình nghiên cứu sơ bộ, tác giả đề xuất mô hình nghiên cứu bao gồm (1) Giá trị hình ảnh, (2) Giá trị chất lượng, (3) Giá trị tính theo giá cả, (4) Giá trị nhân sự, (5) Giá trị cảm xúc và (6) Giá trị xã hội. Nghiên cứu chính thức được thực hiện bằng phương pháp định lượng với 258 bảng khảo sát các khách hàng mua máy tính bảng tại Tp.HCM. Để kiểm định thang đo các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua máy tính bảng của khách hàng tại Việt Nam, tác giả tiến hành đánh giá thang đo bằng hệ số Cronbach’s Alpha và phân tích nhân tố khám phá. Kết quả kiểm định thang đo lường cho thấy, các thang đo trong nghiên cứu đều đạt độ tin cậy và giá trị cho phép.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Hoàng Lâm Tịnh
    • Tác giả: Nguyễn Hải Minh Nhân
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1nRV9Nnw9sNihWiQLYZDagAfqm2RAJpVW
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page