Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Mua Ô Tô Của Người Dân Tại Địa Bàn Tp. HCM

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 12, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Mua Ô Tô Của Người Dân Tại Địa Bàn Tp. HCM
    Trong hai năm trở lại đây, thị trường xe ô tô đang chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ về số lượng tiêu thụ. Theo báo cáo của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA): trong năm 2013 có khoảng 110.520 ô tô được tiêu thụ, so với năm 2012, xe ngoại nhập nguyên chiếc đã tăng 23% và xe lắp ráp trong nước tăng 18% . Cũng theo VAMA, năm 2014 đã chứng kiến sự nỗ lực rất lớn của thị trường ô tô với sản lượng tiêu thụ cán mốc 157.810 xe, tăng 43% so với năm 2013 (nguồn: http://www.thesaigontimes.vn). Dự đoán thị trường ô tô năm 2015 sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa với nhiều tín hiệu tích cực. Trong tháng 2/2015, theo báo cáo của VAMA, sản lượng tiêu thụ đạt 12.329 xe, tăng 69% so với cùng kỳ năm 2014. Thêm vào đó, năm 2015, trong bối cảnh giá xăng dầu thế giới giảm, mặt bằng lãi suất thấp…
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Hữu Dũng
    • Tác giả: Hoàng Yến Nhi
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1iyi45XBXDMcYIlyAs0JqpN-_hcoed-T6
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page