Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Mua Ô Tô Honda Của Người Tiêu Dùng Tại Nha Trang

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, May 28, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-28_20-20-19.png
    Nghiên cứu “Các yếu tố tác động đến quyết định mua xe ô tô Honda của người tiêu dùng tại Nha Trang” được thực hiện nhằm xác định và đo lường mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến quyết định mua xe ô tô Honda. Trên cơ sở lý thuyết và các nghiên cứu trước đây, tác giả đề xuất mô hình nghiên cứu với 5 giả thuyết (H1 đến H5) ảnh hưởng đến quyết định mua xe. Nghiên cứu sử dụng thang đo Likert 5 mức độ gồm có 6 thang đo lý thuyết với 20 biến quan sát, cụ thể: Thang đo đặc điểm kỹ thuật xe – DD (gồm 5 biến quan sát); Thang đo giá cả - GC (gồm 3 biến quan sát); Thang đo chất lượng – CL (gồm 3 biến quan sát); Thang đo dịch vụ bán hàng – DV (gồm 3 biến quan sát); Thang đo thương hiệu – TH (gồm 3 biến quan sát); Thang đo quyết định mua xe Honda – QĐ (gồm 3 biến quan sát).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Lâm Thị Hoàng Linh
    • Tác giả: Đặng Thị Như Hằng
    • Số trang: 83
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu 2021
    Link Download
    http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20224
    https://drive.google.com/file/d/1vmel-FL7ryyVXhZfTnYoK-H61e7ptUgb
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page