Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Mua Sắm Của Khách Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 15, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Mua Sắm Của Khách Hàng Tại Hệ Thống Siêu Thị Co.opmart Ở TPHCM
    Nghiên cứu này nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm của khách hàng tại hệ thống siêu thị Co.opmart ở Thành phố Hồ Chí Minh. Mô hình nghiên cứu và thang đo hình thành dựa trên lý thuyết, kết quả của những công trình nghiên cứu trước đây và phỏng vấn 1 nhóm khách hàng đầu tiên để sàng lọc và điều chỉnh bảng câu hỏi. Sau khi điều chỉnh và bổ sung thêm cho bảng câu hỏi nháp và phỏng vấn thử 3 nhóm khách hàng đang mua sắm tại Co.opmart, từ đó điều chỉnh các biến quan sát của mỗi thang đo. Nghiên cứu đã phát hiện được 31 biến quan sát dùng để đo lường 6 yếu tố, và qua phân tích nhân tố Cronbach’a Alpha loại bỏ bớt 1 biến quan sát của thành phần giá trị nhân sự đó là NS6 vì hệ số tương quan biến tổng nhỏ hơn 0.3. Kết quả phân tích nhân tố khám phá các biến độc lập chỉ có 30 biến quan sát phân tán và tập trung vào 6 nhân tố đó là: Không gian của siêu thị, giá trị nhân sự, giá trị chất lượng, giá trị tính theo giá cả, giá trị cảm xúc.
    • luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Phan Thành Vĩnh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Lan
    • Số trang: 132
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=99412
    https://drive.google.com/uc?id=1F2TChO0xzzcXyDLWbtEVdLLn27LEc4P_
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page