Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Mua Sản Phẩm Viên Sủi Bọt C Tại TP.HCM

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 11, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Mua Sản Phẩm Viên Sủi Bọt C Tại TP.HCM
    Viên sủi bọt c là sản phẩm tân dược được phát minh sáng chế sớm nhất từ các nước Đông Âu, sự ra đời của nó đã giúp con người cải thiện sức khỏe tốt hơn khi không có điều kiện chăm sóc sức khỏe hoặc cơ thể đang trong thời gian đau ốm. Là sản phẩm hòa tan trong nước, viên sủi bọt c bổ sung các dưỡng chất cần thiết khi thành phần thức ăn không có đủ hoặc cơ thể không tự dung nạp được. Trong môi trường hòa nhập cùng thế giới, con người càng chịu nhiều áp lực thời gian và công việc vì vậy nhu cầu về các sản phẩm như viên sùi bọt c để cải thiện sức khỏe ngày càng nhiều hơn. Đặc biệt gần đây một số nhãn hiệu viên sủi như Plusssz (năm 2005) đã được Bộ y tế công nhận là thực phẩm chức năng vì thế người tiêu dùng đã thấy yên tâm và tự tin hơn khi sử dụng viên sủi hằng ngày.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Đông Phong
    • Tác giả: Nguyễn Kiều Oanh
    • Số trang: 74
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2008
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=21477
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page