Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Mua Trực Tuyến Đối Với Mặt Hàng Thực Phẩm Tươi Sống

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 29, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-29_0-40-41.png
    Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Mua Trực Tuyến Đối Với Mặt Hàng Thực Phẩm Tươi Sống Tại Đà Nẵng
    Việt Nam là một đất nước có doanh thu từ thương mại điện tử đang tăng trưởng mạnh. Hiện nay, nhiều hệ thống bán hàng online đã phát triển mạnh nhờ vào hỗ trợ của công nghệ và thay đổi phương thức mua bán, giao nhận. Theo báo cáo e-Conomy SEA 2019 do Google và Temasek công bố (tr. 26), quy mô thị trường thương mại điện tử Việt Nam hiện đạt khoảng 5 tỷ USD, tốc độ tăng trưởng lên tới 81%. Đáng chú ý, tốc độ tăng trưởng của thương mại điện tử Việt Nam nhanh thứ 2 tại Đông Nam Á, chỉ xếp sau Indonesia. Trong khi đó, Sách trắng thương mại điện tử Việt Nam 2019 được Cục Thương mại điện tử và kinh tế số của Bộ Công thương phát hành (tr. 28), chỉ ra mức tăng trưởng của thị trường thương mại điện tử Việt Nam đang cao nhất trong 3 năm trở lại đây.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS.TS Nguyễn Trường Sơn
    • Tác giả: Trần Bảo Khanh
    • Số trang: 184
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2020
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48641
    https://drive.google.com/file/d/14MpRArRTBqcP9y_7g5feMFuZrr1tuehc
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page