Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Sử Dụng Dịch Vụ Kiều Hối Của Khách Hàng Tại Ngân Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 27, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-27_13-29-11.png
    Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Sử Dụng Dịch Vụ Kiều Hối Của Khách Hàng Tại Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam – Chi Nhánh Đà Nẵng
    Trong những năm gần đây, các Ngân hàng thương mại đã bắt đầu đẩy mạnh phát triển các dịch vụ, sản phẩm đa dạng. Một trong những mảng dịch vụ ngân hàng đó là dịch vụ Kiều hối, mảng dịch vụ này không chỉ đem lại phí dịch vụ mà còn là nguồn ngoại tệ đáng kể, nguồn tiền gửi ổn định cho ngân hàng. Tính đến nay có hơn 5,3 triệu người Việt Nam đang ở nước ngoài sinh sống và làm việc trên 130 quốc gia và vùng lãnh thổ. Trong đó, hơn 80% là tại các nước phát triển. Trong 5 năm gần đây, tổng kiều hối đat hơn 71 tỷ USD, tăng trưởng trung bình 6%/năm. Lượng kiều hối chuyển về nước trong năm 2020 tương đương 5% GDP, giúp Việt Nam tiếp tục trong nhóm 10 nước nhận kiều hối lớn nhất về giá trị tuyệt đối và xếp thứ ba trong khu vực Đông Á - Thái Bình Dương, bất chấp ảnh hưởng tiêu cực bởi đại dịch Covid-19.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Đào Hữu Hòa
    • Tác giả: Lê Thị Thu Hà
    • Số trang: 109
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2022
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49286
    https://drive.google.com/file/d/11DgUWpo0HqCfenLC5u2vzQQTFmQyY3wZ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page