Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Chấp Nhận Dịch Vụ Internet Banking Tại Ngân Hàng TMCP

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Apr 12, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Chấp Nhận Dịch Vụ Internet Banking Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Việt Nam
    Sự phát triển không ngừng của khoa học công nghệ đã tác động đến mọi mặt hoạt động của đời sống, kinh tế xã hội. Chính vì thế, việc không ngừng đổi mới và ứng dụng công nghệ trở thành vấn đề sống còn đối với bất kỳ một lĩnh vực, ngành nghề kinh doanh nào. Các ngân hàng thương mại cũng đang không ngừng phát triển các sản phẩm, dịch vụ để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng nhằm đảm bảo ngân hàng mình không bị tụt khỏi cuộc đua cạnh tranh đầy khó khăn. Một trong những sản phẩm ngân hàng có được từ việc ứng dụng công nghệ thông tin đã ra đời và phát triển một cách hiệu quả đó là dịch vụ ngân hàng trực tuyến (Dịch vụ Internet Banking). Với những lợi ích nổi bật, Internet Banking đã trở thành một kênh phân phối hiện đại, đang mở rộng và thay thế dần những kênh phân phối truyền thống trên phạm vi toàn thế giới.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Trầm Thị Xuân Hương
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hải Thư
    • Số trang: 91
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=18dDzvh_vv1t_yrtl6pHkX4QEzVdpycAd
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page