Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Chấp Nhận Internet Banking Của Khách Hàng Cá Nhân

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Jul 26, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-7-26_11-42-1.png
    Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Chấp Nhận Internet Banking Của Khách Hàng Cá Nhân Tại Thành Phố Quảng Ngãi
    Ngân hàng điện tử với một số dịch vụ như internet banking, mobile banking, home banking, dịch vụ thẻ thanh toán, thẻ ghi nợ, … đã và đang là xu hướng phát triển dịch vụ của các ngân hàng thương mại Việt Nam. Các ngân hàng thương mại Việt Nam phát triển mảng dịch vụ này ở những mức độ phát triển khác nhau, tuy nhiên ở Ngân hàng thương mại Việt Nam phát triển cao nhất vẫn chưa tương xứng với đòi hỏi của thị trường dịch vụ ngân hàng điện tử và hành vi người tiêu dùng dich vụ này tại Việt Nam nói chung và tại thành phố Quảng Ngãi nói riêng. Tại thành phố Quảng Ngãi, các dịch vụ ngân hàng điện tử chủ yếu mới chỉ phát triển dịch vụ internet banking nhưng nhìn chung mức độ phát triển còn thấp, chưa phù hợp với nhu cầu thị trường và hành vi người sử dụng dịch vụ. Có nhiều vấn đề làm cho doanh số, lượng khách hàng sử dụng dịch vụ internet banking tại thành phố Quảng Ngãi còn thấp ,trong đó các ngân hàng thương mại kinh doanh trên thị trường này như Agribank, BIDV, Vietcombank, … triển khai, phát triển số lượng, chất lượng dịch vụ không phù hợp với động thái, nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Hoàng Long
    • Tác giả: Nguyễn Thanh Phương Nguyên
    • Số trang: 110
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2016
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/15428
    https://drive.google.com/file/d/1d0-_8Bn0WDQB04Od7w9lMwsDFZrc08a3
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page