Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Gắn Kết Của Nhân Viên Tại Công Ty Cổ Phần Sữa Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 28, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-28_12-18-2.png
    Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Gắn Kết Của Nhân Viên Tại Công Ty Cổ Phần Sữa Việt Nam - Chi Nhanh Đà Nẵng
    Ngày nay các Nhà quản trị và Lãnh đạo của tổ chức nhận thức được tầm quan trọng của sự gắn kết của nhân viên đối với tổ chức. Làm thế nào để nhân viên gắn kết với tổ chức luôn được các cấp quản trị đặt ra là một công việc không hề đơn giản. Để giải quyết vấn đề này nhiều nhà nghiên cứu trên thế giới cũng như ở Việt Nam đã tìm ra các nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn kết với tổ chức cho từng lĩnh vực nghiên cứu của mình chẳng hạn như ở lĩnh vực y tế (nghiên cứu của Mahmoud AL-Hussami , 2008), lĩnh vực dịch vụ khách sạn (Andrew Hale Feinstein), lĩnh vực thuế (Cemile Celik)…, ở Việt Nam thì có nghiên cứu của Trần Kim Dung (2005) về “Nhu cầu, sự thỏa mãn của nhân viên và sự gắn kết với tổ chức”.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Quốc Tuấn
    • Tác giả: Nguyễn Quốc Nghĩa
    • Số trang: 130
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2021
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49106
    https://drive.google.com/file/d/1az1Sw0QSOnhp2O93sCTu3XQdlg20-Taj
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page