Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Doanh Nghiệp Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 8, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Doanh Nghiệp Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Tại Trung Tâm Hội Chợ Và Triển Lãm Sài Gòn (SECC)
    Trong vài năm trở lại đây khi nến kinh tế trong nước và thế giới gặp rất nhiều khó khăn chính vì thế các doanh nghiệp trong và ngoài nước rất muốn tìm kiếm đối tác xúc tiến ký két hợp đồng, mua bán hàng hóa cũng như giới thiệu, quảng cáo về sản phẩm, hình ảnh công ty của mình. Mặc dù có rất nhiều kênh để thực hiện điều này nhưng việc đăng ký để triển làm, giới thiệu về sản phẩm của công ty tại các trung tâm hội chợ và triển lãm cũng rất được ưa chuộng, nó không những vừa quảng bá thương hiệu, sản phẩm mà còn có thể giới thiệu cho khách hàng tận mắt nhìn thấy sản phẩm thực tế giúp họ không phải băn khoăn lo lắng về chất lượng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Thuấn
    • Tác giả: Vũ Quốc Thuần
    • Số trang: 79
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2014
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=44773
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page