Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Du Khách Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Du Lịch

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 7, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Du Khách Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Du Lịch Trên Địa Bàn Tỉnh Tây Ninh
    Trong nền kinh tế thị trường, sự cạnh tranh trong ngành du lịch hết sức gay gắt, để tồn tại và phát triển thì việc nâng cao sự hài lòng của du khách đối với chất lượng dịch vụ du lịch được xem như là giải pháp hết sức quan trọng. Mục tiêu của nghiên cứu nhằm phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch ở Tây Ninh, số liệu sử dụng trong nghiên cứu được khảo sát từ 231 du khách, qua đó tìm hiểu những ý kiến nhận định của du khách đối với chất lượng dịch vụ du lịch của Tây Ninh. Trên cơ sở đó tác giả xác định các thành phần tác động đến chất lượng dịch vụ du lịch và phát triển và điều chỉnh thang đo cho phù hợp bằng phương pháp nghiên cứu định tính thông qua kỹ thuật thảo luận nhóm với du khách và những người công tác lâu năm trong ngành du lịch. Sau khi hoàn tất bảng câu hỏi khảo sát.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Phan Mỹ Hạnh
    • Tác giả: Âu Phước Quý
    • Số trang: 104
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=100105
    https://drive.google.com/uc?id=12uWweO1TaBHQFaIfdhvPiDyk9d_HRMzF
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page