Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Hành Khách Khi Sử Dụng Dịch Vụ Mặt Đất

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 5, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-5_16-40-51.png
    Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Hành Khách Khi Sử Dụng Dịch Vụ Mặt Đất Tại Nhà Ga Sân Bay Quốc Tế Đà Nẵng
    Trong bối cảnh nền kinh tế hiện nay, cùng với việc đã gia nhập các tổ chức AFTA, APEC, WTO, Việt Nam đang từng bước mở cửa thị trường ra khu vực và thế giới. Và ngành hàng không quốc gia Việt Nam cũng đang đứng trước những thách thức và cơ hội mới trong lịch sử phát triển của mình. Trước ngưỡng cửa hội nhập toàn cầu, ngành hàng không phải thật sự có những chuyển mình trong mọi lĩnh vực để hoà nhập và bắt kịp tốc độ phát triển của các nước trong khu vực và thế giới. Hiện nay sân bay đang phải đương đầu với nhiều vấn đề cần giải quyết, trong đó chất lượng và việc làm hài lòng hành khách là yêu cầu đặt ra hàng đầu để tồn tại và phát triển.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS.TS. Lê Thế Giới
    • Tác giả: Nguyễn Thị Quỳnh
    • Số trang: 144
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2016
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/30441
    https://drive.google.com/file/d/14bxrERIjfe1t3g3-sfll1ju-k9HnghPt
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page