Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Du Lịch Cộng Đồng Vùng Tây Bắc

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 8, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Du lịch cộng đồng là mô hình du lịch chủ yếu dựa vào người dân địa phương, các giá trị văn hóa truyền thống tại địa phương cũng như những nét văn hóa bản địa riêng biệt, đặc sắc là yếu tố chính thu hút khách du lịch khám phá, tìm hiểu về địa phương. Do đó, sự hài lòng của cá nhân khách du lịch bị tác động trực tiếp bởi yếu tố văn hóa bản địa. Tuy nhiên, trong các nghiên cứu trước, các tác giả chưa thực sự quan tâm đến yếu tố này, vì vậy bổ sung yếu tố văn hóa bản địa trong đánh giá sự hài lòng của khách du lịch được xem là điểm mới trong luận án của tác giả.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị Kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Ngọc Huyền; PGS.TS. Lê Anh Tuấn
    • Tác giả: Nguyễn Công Viện
    • Số trang: 189
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2020
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=36264
    https://drive.google.com/uc?id=1W_qMiQYEg0-7pvq0CAWGHUeZee_W37R3
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page