Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Du Lịch Về Chất Lượng Dịch Vụ Du Lịch

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandanglv123, Dec 23, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Du Lịch Về Chất Lượng Dịch Vụ Du Lịch Cộng Đồng Tại Thành Phố Cần Thơ
    Du lịch cộng đồng (Community based tourism - CBT), là một xu hướng trải nghiệm du lịch mới đầy trách nhiệm và mang lại lợi ích cho cả khách du lịch và người dân bản địa. Đây là loại hình du lịch mang lại cho du khách những trải nghiệm về cuộc sống của người dân địa phương, khách du lịch sẽ có cơ hội tìm hiểu những nét văn hóa đặc thù tại nơi đến gắn với nhiều hoạt động như tham quan các làng nghề cổ, khám phá thiên nhiên, tìm hiểu văn hóa các dân tộc… Người dân địa phương được tham gia trực tiếp vào các hoạt động du lịch và thu được các lợi ích kinh tế -xã hội từ các hoạt động đó; đồng thời chịu trách nhiệm bảo vệ tài nguyên thiên nhiên, môi trường và văn hóa địa phương. Hiện nay, du lịch cộng đồng đang được coi là loại hình du lịch mang lại nhiều lợi ích phát triển kinh tế bền vững nhất cho bản địa. Du lịch cộng đồng không chỉ giúp người dân bảo vệ tài nguyên môi trường sinh thái, mà còn là dịp để bảo tồn và phát huy những nét văn hoá độc đáo của địa phương... Việc phát triển các sản phẩm du lịch cộng đồng là phù hợp với xu thế thời đại, đáp ứng nhu cầu khám phá của đông đảo du khách muốn tìm hiểu văn hoá dân tộc đặc sắc.
    • Luận văn thạc sĩ du lịch
    • Chuyên ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Quyết Thắng
    • Tác giả: Tô Nguyễn Duy Minh
    • Số trang: 144
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=116907
    https://drive.google.com/uc?id=18V_EtliV4naSec_xz6A7a4BfV5adq9MZ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page