Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Bán Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế Nông Nghiệp' started by quanh.bv, Jun 27, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Bán Hàng Tại Chợ Phường 3, Thành Phố Bến Tre
    “Chợ” là danh từ được sử dụng rất phổ biến trong đời sống hàng ngày của người dân Việt Nam. Tuy nhiên, khái niệm về “Chợ” có thể được hiểu theo nhiều cách khác nhau. Theo Đại Từ điển tiếng Việt định nghĩa:“Chợ là nơi công cộng để nhiều người đến mua-bán vào những buổi hoặc những ngày nhất định”. Theo Từ điển Bách Khoa Việt Nam: “Chợ là nơi gặp gỡ nhau giữa cung và cầu các loại hàng hóa, dịch vụ, vốn; là nơi tập trung hoạt động mua-bán hàng hóa giữa người sản xuất, người buôn bán và người tiêu dùng”.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành kinh tế nông nghiệp
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Đinh Phi Hổ
    • Tác giả: Phạm Thị Kim Lan
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Lâm nghiệp 2014
    Link Download
    http://elib.vnuf.edu.vn/handle/123456789/3260
    https://drive.google.com/uc?id=14irte_-nj03BY2farw17xXOysSkw1cJq
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page